KẾT QUẢ CUỘC THI ĐỒNG PHỤC TÔI YÊU LỚP TÔI 2012

Như trangphucvanphong.com đã đưa tin, sau hơn 2 tháng miệt mài với các hoạt động, cuối cùng cuộc thi đồng phục Tôi yêu lớp tôi 2012 do Công ty Cổ Phần Truyền thông Việt Nam tổ chức cũng đã có kết quả chung cuộc.

Ngày đăng: 01-06-2012

6,513 lượt xem

Như trangphucvanphong.com đã đưa tin, sau hơn 2 tháng miệt mài với các hoạt động, cuối cùng cuộc thi đồng phục Tôi yêu lớp tôi 2012 do Công ty Cổ Phần Truyền thông Việt Nam tổ chức cũng đã có kết quả chung cuộc.
 
đồng phục tôi yêu lớp tôi thể hiện tài năng thiết kế độc đáo của các bạn học sinh

Lớp mình vô địch
Quán quân của Tôi yêu lớp tôi 2012 đã thuộc về Lớp 11A1 - Trường THPT Số 1 Bố Trạch - Quảng Bình. Đồng phục màu xanh dương với thông điệp ý nghĩa về quê hương, đất nước của các bạn ấy. Ngoài ra bộ ảnh đoạt giải nhất của cuộc thi còn cực kỳ hút mắt với tạo hình giữa thiên nhiên mang đậm nét đặc trưng của miền nắng gió Quảng Bình. Những trò chơi đồng thoại, những hình ảnh kinh điển, những thời khắc lịch sử cũng được tập thể 11A1 tái hiện lại trên bộ đồng phục theo một cách cực kỳ teen và đáng yêu. Với bài dự thi được đầu tư công sức và thể hiện được tinh thần “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, giải đặc biệt cho đồng phục dành cho Lớp 11A1 - Trường THPT Số 1 Bố Trạch - Quảng Bình là hoàn toàn xứng đáng.

 
giải nhất cuộc thi thiết kế đồng phục tôi yêu lớp tôi

Lớp mình đoàn kết
Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của teen trên toàn quốc, với con số kỷ lục 138055 lượt vote, lớp 10A3 - Trường THPT Việt Bắc - Lạng Sơn đã giành giải nhì của Tôi yêu lớp tôi 2012. Đội ngũ trai xinh gái đẹp của tập thể lớp 10A3 đã mang đến một bộ ảnh đồng phục cực kỳ cutie và ấn tượng. Đặc biệt, trong tất cả các khuôn hình, tinh thần tập thể được thể hiện một cách cực kỳ sáng tạo. Quả thực khó có thể làm ngơ trước đồng phục long lanh của tập thể lớp 10A3-  Trường THPT Việt Bắc - Lạng Sơn. Giải nhì dành cho các bạn ấy là hoàn toàn xứng đáng.

 
giải nhì rất xứng đáng với lớp 10A3 trong đồng phục tôi yêu lớp tôi

Lớp mình ấn tượng
Một điều đặc biệt của Tôi yêu lớp tôi 2012 là thay vì chỉ có 1 giải Ba, tinh thần tham gia hăng hái cũng như chất lượng vượt trội đã khiến Ban giám khảo hài lòng và hào phóng trao 5 giải ba cho 5 tập thể lớp. Đó là  Lớp 11B10 - Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội; Lớp 10A7 - Trường THPT Hàn Thuyên - Bắc Ninh;  Lớp 11D4  - Trường THPT Trấn Biên - Đồng Nai; Lớp 11A3 - Trường THPT Trần Đại Nghĩa - Tp.Hồ Chí Minh; Lớp 11D4 - Trường THPT Quang Trung - Hà Nội.

 
những mẫu đồng phục thể hiện được tài năng sáng tạo của các bạn học sinh

Nếu  Lớp 11B10 - Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội gây ấn tượng với bộ ảnh đồng phục lấy ý tưởng từ sự lan tràn của virus thì bộ ảnh của Lớp 10A7 - Trường THPT Hàn Thuyên - Bắc Ninh với chủ đề  back to memories lại gây xúc động với nhiều teen bởi những hình ảnh hoạt động tập thể đầy tình cảm của các thành viên trong màu áo đồng phục. Nghịch ngợm và mang bản sắc riêng là điều dễ nhận thấy ở đồng phục của Lớp 11D4  - Trường THPT Trấn Biên - Đồng Nai. Những fan hâm mộ của Lớp 11A3 - Trường THPT Trần Đại Nghĩa - Tp.Hồ Chí Minh cũng cực kỳ “đã mắt” với bộ ảnh nhắng “không đỡ được” của tập thể này. Các bạn ấy rất tự nhiên và thân thiện khi lưu giữ lại những hình ảnh đáng nhớ của tuổi học trò. Cuối cùng tập thể Lớp 11D4 - Trường THPT Quang Trung - Hà Nội giới thiệu đồng phục của lớp mình thông qua một câu chuyện ý nghĩa và phù hợp với lứa tuổi học trò.
 
những mấu đồng phục bắt mắt sản phẩm của các bạn học sinh

Diễn ra trong thời gian không dài nhưng cuộc thi đồng phục Tôi yêu lớp tôi 2012 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của teen trên khắp ba miền của đất nước. Điều đặc biệt là cuộc thi đồng phục tôi yêu lớp tôi cũng nhận được sự giúp đỡ, tham gia quảng bá, chấm thi hết sức nhiệt tình của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt. Đó là các diễn viên Midu, ca sĩ Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Mr.T và Yanbi, Uyên Linh, Nam Cường, Phương Anh Idol, hot girl Ngọc Quý, MC Tùng Leo...
 
Đông Nhi giám khảo cuộc thi đồng phục tôi yêu lớp tôi

Kết quả như ý và tuyệt vời của Tôi yêu lớp tôi 2012 tạo nên sự phấn chấn cho rất nhiều teen, nhất là những tập thể lớp đoạt giải đồng phục đẹp. Với những tập thể chưa có được may mắn, các bạn hãy khởi động tinh thần và sức sáng tạo để tiếp tục tham gia thi đồng phục Tôi yêu lớp tôi 2013 nhé. Chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ và thú vị trong hoạt động thường kỳ ý nghĩa này chờ đợi các bạn ở phía trước. Chúc các bạn thành công.
 

         QUÁN NHỎ

GỌI NGAY - 0909.07.08.77
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC CHÂU THỦY

Địa chỉ: 38 Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Emaildongphucchauthuy@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FANPAGE

TIN TỨC